Xem những hình ảnh chi tiết của BMW X2 bản 2017 mới ra mắt

Trên BMW X2 2017 hoàn toàn mới, những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước chiếc xe ra sau tạo cảm giác mạch lạc trong từng đường nét. Mui xe BMW X2 kéo dài và vuốt cong phía sau khiến chiếc xe mang đến nét mạnh mẽ lôi cuốn. Khung cửa được bao quanh bởi đường viền ánh bạc sáng bóng tôn vinh sự sang trọng. Đèn hậu ấn tượng luon là điểm nhấn ngay cả ban ngày và đặc biệt là khi màn đêm buông xuống.

Khác với “anh em” dòng X chẵn như X4 và X6, X2 sở hữu kiểu dáng cứng cáp, hình hộp truyền thống của dòng xe SUV chứ không phải là đường dốc mái mang hơi hướng xe coupe 4 cửa. Tuy nhiên, những chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước đèn pha đều không có nhiều khác biệt.

Sở hữu xe BMW X2 hoàn toàn mới vói thiết kế ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ cũng là một sự khẳng định phong cách mạnh mẽ nơi cá tính của bạn. Một chiếc xe với thiết kế đẹp luôn là niềm kiêu hãnh của chủ nhân, nó như một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường và bạn luôn tự hào khi nhắc đến nó. BMW X2 2016 2017 hoàn toàn mới là niềm kiêu hãnh khi sở hữu với thiết kế ấn tượng mạnh mẽ đầy phấn khích.

Sau đây mời các các bạn xem những hình ảnh chi tiết của BMW X2 bản 2017 mới ra mắt :

0 Comment "Xem những hình ảnh chi tiết của BMW X2 bản 2017 mới ra mắt"

Post a Comment